กระดาษชำระสุดว้าว! รายงานข่าวทุกเสี้ยวนาทีแบบไม่มีเอ๊าท์

สำหรับยุคสมัยแห่งเทคโนโลยีที่อะไรๆ ก็อัพเดทอย่างรวดเร็ว ข่าวสดทุกเสี้ยวนาทีมีให้เห็น ให้อ่าน ไปทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะจากมือถือหรือด้านหลังใบเสร็จรับเงิน หรือแม้กระทั่งบนถ้วยกาแฟ

แต่คราวนี้ เป็นประสบการณ์ใหม่ที่แปลกกว่าเดิม เมื่อ Mas Por Mas สำนักข่าวจากเม็กซิโกเกิดไอเดียเจ๋ง เชื่อมโยงข่าวสดทุกเสี้ยวนาที พิมพ์ลงบนกระดาษเช็ดมือ ที่ไม่ว่าใครที่เข้าห้องน้ำล้างมือ ล้างหน้า และดึงกระดาษจะต้องได้เห็น อึ้ง และอ่าน!

เครื่องจ่ายกระดาษชำระที่ว่า สร้างสรรค์ด้วยการผสมผสานเครื่องจ่ายการะดาษแบบดั้งเดิม กับเครื่องพิมพ์ และใช้เทคโนโลยีอินเตอร์เนทสำหรับเชื่อมโยงข้อมูลข้าวสารอัพเดทล่าสุด ด้วยการพิมพ์ด้วยระบบไฟฟ้าที่น้ำหมึกจะไม่เป็นอันตรายต่อการใช้งาน และไม่จางหรือเลือนหายไปเมื่อใช้แล้ว มากไปกว่านั้น ทุกๆ แผ่นที่พิมพ์ออกมายังมี QR Code หรือ รหัสดิจิตอลที่สามารถใช้โทรศัพท์สแกนและนำาผู้อ่านไปยังหน้าเว็บของสำนักงานข่าว Mas Por Mas เพื่ออ่านข่าวเพิ่มเติม พร้อมเป็นการโปรโมทสำนักงานข่าวได้อีกด้วย

หลังจากที่มีการติดตั้งเครื่องจ่ายกระดาษรายงานข่าวไปตามห้องน้ำในสถานที่ต่างๆ เช่น สำนักงาน ห้างสรรพสินค้า หรือโรงภาพยนต์ ปรากฏว่าได้รับผลตอบรับดีเกินคาด ภายในสองสัปดาห์ ยอดผู้เข้าชมเว็บไซต์เพิ่มขึ้นถึง 37% เรียกว่าเป็นการโปรโมทสินค้าแบบเข้าถึงชีวิตประจำวันของผู้บริโภคกันเลยทีเดียว และนอกจากสำนักงานข่าวจะปลื้มกับยอดผู้เยี่ยมชมเว็บที่เพิ่มมากขึ้นแล้ว แคมเปญนี้ยังกระตุ้นให้คนทั่วไป สนุกตื่นเต้น และสนใจติดตามข่าวสารข้อมูลได้มากขึ้นอีกด้วย

[youtube url=”http://youtu.be/sfjFgFYBEmA” width=”600″ height=”350″]

อ้างอิง: SpringWiseMás por Más